• 0908.403.704
  • info@kynguyenbarcode.com
  • Số 23 Đường 26 Phường Linh Đông, Thành Phố Thủ Đức

Giải pháp nhãn in

Nhãn decal

Decal, nhãn tự dính, giấy tự dính là nhiều tên gọi của một sản phẩm: Decal. Decal là nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực). Không như các loại nhãn khác (nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường), Decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm.

Các nhãn hiệu decal:

Thương hiệu Fasson của hãng sản xuất: Avery Denison (Mỹ), UPM Raflatac (Phần Lan), Lintec (Nhật)

 Giải pháp nhãn in

Xác định đúng mục đích sử dụng và ứng dụng của nhãn mác rất quan trọng. Điều này tác động đến việc lựa chọn bề mặt giấy, lớp keo dán và lớp đế cũng như quy trình in ấn và thành phẩm sau in. Dưới đây là một số câu hỏi mà bạn sẽ được hỏi và bằng cách đó sẽ giúp chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất.

Q: Cán màng lên decal là gì?

A: Sau khi in ấn hoàn thành, công đoạn tiếp theo là gia công cán màng, cụ thể là cán 1 lớp nilon mỏng lên bề mặt decal. Công đoạn cán màng giúp bảo vệ bề mặt tem nhãn, chống bị trầy xước, chống thấm nước, hạn chế sai lệch hoặc mất thông tin sản phẩm. Lớp màng này còn giúp tăng độ dày của tem, giúp tem dai hơn và bền hơn.

Có hai loại hình gia công cán màng thường được sử dụng là: Gia công cán màng mờ và gia công cán màng bóng.

Q: Decal nhựa và nhựa trong khác nhau thế nào?

A: Decal nhựa được in ấn bằng chất liệu nhựa (bao gồm decal nhựa trong và nhựa sữa). Decal trong về căn bản cũng giống như những loại Decal khác nhưng chất liệu này giống như 1 lớp màng trong suốt, và được áp dụng phổ biến vào việc dán tem trong trên bao bì thủy tinh, bao bì nhựa hay dán trên cửa kính… đảm bảo cung cấp thông tin và ko làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm bên trong, không cần màu nền.

Đến với Kỷ Nguyên in decal, in sticker, in nhãn bạn sẽ nhận được sự tư vấn và sản phẩm tốt nhất. Đừng để những nối băn khoăn lo ngại làm chùn bước chân bạn vì bạn luôn có thể an tâm rằng Kỷ Nguyên sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Q: Tôi chưa có file thiết kế, , công ty có thiết kế cho KH luôn không? chi phí thiết kế là bao nhiêu?

A: Nhằm phục vụ KH được tốt nhất, Kỷ Nguyên hỗ trợ thiết kế file in cho KH hoàn toàn miễn phí (đối với những mẫu decal đơn giản). Đối với mẫu thiết kế phúc tạp, yêu cầu cao, chúng tôi hỗ trợ chí phí thiết kế tới 200.000 VNĐ. Đội ngũ design của công ty nhiều nằm kinh nghiệm, có tính thẩm mỹ cao, tinh thần làm việc nhiệt tình sẽ cung cấp những mẫu tem. decal đẹp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của KH.

Bài viết khác

0908.403.704 0908403704 @barcode.century